Vợ sắp cưới đi du lịch trước hôn lễ, chú rể hủy hôn khi phát hiện sự thật choáng váng

Đúng là trong cuộc sống, đôi khi có những chuyện xảy đến khiến người ta thật sự khó tin.

Nhiều người sẽ tận dụng cơ hội để đi du lịch độc thân lần cuối trước khi kết hôn. Đây cũng là dịp họ chơi bời thoải mái. Đối tượng đi du lịch cùng thường là đám bạn thân thiết, bạn thân lâu năm. Có rất nhiều hoạt động được tổ chức và đôi khi còn có cả tiệc chia tay độc thân đầy thú vị trong hành trình này.

Tuy nhiên mới đây, một người đàn ông đăng tải câu chuyện chia sẻ rằng mình đã quyết định hủy hôn sau khi vị hôn thê đi du lịch độc thân. Nghe qua thì có vẻ vô cùng vô lý, liệu có phải anh đã quá khắt khe hay không? Câu chuyện được người đàn ông đăng tải lên mạng xã hội.

Anh viết: "Trước khi kết hôn, vợ sắp cưới nói với tôi rằng mình sẽ dự định đi du lịch Nhật Bản 7 ngày để chia tay quãng đời độc thân. Cô ấy bảo rằng đi với vài người bạn thân nhất của mình. Nghe như vậy, tôi cũng chẳng hề khó khăn gì mà thoải mái đáp ứng".

Vợ sắp cưới đi du lịch trước hôn lễ, chú rể hủy hôn khi phát hiện sự thật choáng váng-1
Ảnh minh họa.

Chuyện vợ hay chồng muốn đi du lịch riêng với bạn thân là hết sức bình thường. Ai mà chẳng cần có thế giới riêng. Trước hôn lễ, những cô bạn gái cũng sẽ có nhiều điều tâm sự với nhau. Bởi vậy, anh cho rằng chuyện vợ sắp cưới muốn đi du lịch với bạn là chuyện dễ hiểu nên vui vẻ đồng ý.

Thế nhưng, những gì xảy ra sau đó đã khiến người đàn ông vô cùng hoang mang, thậm chí tức giận tột cùng.

"Trong lúc vợ sắp cưới đi du lịch, tôi tình cờ gặp một người bạn mà vợ bảo là cùng nhóm trong chuyến đi lần này. Tôi quá bất ngờ nên đã gọi cô ấy đến để hỏi chuyện một chút. Cô ấy rất hoang mang khi nghe tôi hỏi đến việc du lịch Nhật Bản. Cô ấy nói rằng vợ tôi hoàn toàn không rủ bạn bè nào cùng đi du lịch một mình. Thay vào đó, từ những hình ảnh cô biết được thì đồng hành với vợ tôi là người bạn trai cũ. Tôi nghe xong mà cảm thấy nóng mặt, không thể nào giữ nổi sự bình tĩnh", người đàn ông cho hay.

Khi về nhà, anh ngay lập tức gọi điện để hỏi chuyện vợ sắp cưới. Dù đã đến nước này, vị hôn thê vẫn tự bào chữa cho bản thân. Cô nói rằng cho dù cô và bạn trai cũ đi du lịch Nhật Bản cùng nhau nhưng không ở chung phòng. Cô còn giận ngược lại chồng mình, cho rằng đã không có được sự tin tưởng từ anh và tuyên bố sẽ đặt vé máy bay về nước ngay lập tức.

Người đàn ông cũng đáp trả lại, nói rằng mình không còn sự tin tưởng nào dành cho cô vợ sắp cưới.

"Tôi bảo thẳng với cô ấy: 'Em về thử nói với bố em xem lí do này có thuyết phục không. Đến cả bố em chắc cũng không thể tin tưởng lời nào trong những lời đó đâu", người đàn ông nói thêm.

Vợ sắp cưới đi du lịch trước hôn lễ, chú rể hủy hôn khi phát hiện sự thật choáng váng-2
Ảnh minh họa.

Sau đó, anh còn tiết lộ rằng dù vợ sắp cưới cáu kỉnh nói sẽ đặt vé máy bay về ngay lập tức nhưng lại không làm. Thậm chí, cô còn gọi điện cho người bạn thân để chửi bới và trách móc tại sao lại phản bội mình. Điều ấy khiến anh sốc vô cùng và hoàn toàn thất vọng. Anh đã quyết định hủy bỏ đám cưới, chấm dứt mối quan hệ của cả hai vì không thể nào tin tưởng cô gái này nữa.

Cuối cùng, vì chuyến du lịch trước ngày kết hôn mà một mối quan hệ tan vỡ. Nhiều người cho rằng, quyết định của chú rể là vô cùng chính xác. Rõ ràng, vợ sắp cưới của anh không hề có sự tôn trọng nào đối với mối quan hệ của mình. Hành vi đi du lịch lần cuối cùng người yêu cũ ngay trước thềm hôn lễ chứng tỏ sự kém tôn trọng, sự vô trách nhiệm đối với chuyện kết hôn.

Sẽ chẳng có một người đàn ông nào có thể cởi mở, bao dung với người yêu cũ của bạn gái. Đôi khi nhắc đến tên thôi họ đã khó chịu, "dị ứng". Ấy vậy mà người phụ nữ này thậm chí còn đi du lịch riêng và nói dối chồng sắp cưới.

Mất niềm tin là mất tất cả. Nếu như người đàn ông vẫn tiếp tục đồng ý kết hôn thì không chắc về lâu về dài họ vẫn hạnh phúc với nhau. Hành vi đi du lịch cùng người yêu cũ này của cô vợ sắp cưới rất khó lòng chấp nhận và không thể bỏ qua được cũng là điều dễ hiểu.

Theo Phụ Nữ Mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-sap-cuoi-di-du-lich-truoc-hon-le-chu-re-huy-hon-khi-phat-hien-su-that-choang-vang-d286666.html

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.