Rắc một nắm muối vào bồn cầu, mọi ngóc ngách sẽ không còn vết ố vàng, lại sáng bóng như mới

Nhà vệ sinh nếu không được cọ rửa thường xuyên sẽ xuất hiện các vết bẩn, ố vàng. Hãy thử mẹo nhỏ này, đảm bảo các vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ nhanh chóng

Với sự cải thiện điều kiện sống, mỗi gia đình đều có một vài nhà vệ sinh. Thế nhưng thời gian sử dụng càng lâu, đặc biệt là bồn rửa và bồn cầu, nếu bạn không vệ sinh thường xuyên, chúng sẽ xuất hiện rất nhiều vết ố vàng, bụi bẩn, vi khuẩn... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách cho bạn một mẹo làm sạch đơn giản, có thể nhanh chóng làm sạch các vết bẩn, vết ố vàng trên bồn cầu và làm cho nó sạch như mới.

Rắc một nắm muối vào bồn cầu, mọi ngóc ngách sẽ không còn vết ố vàng, lại sáng bóng như mới-1

Chuẩn bị:

- Muối hạt

- Baking soda

- Giấm trắng

Thực hiện :

- Trước tiên rắc một lớp muối trong bồn cầu. Muối có thể khử trùng nên khi rắc lên chúng sẽ có tác dụng khiến các vết bẩn dễ bong ra hơn.

- Sau đó, rắc baking soda lên trên.

Rắc một nắm muối vào bồn cầu, mọi ngóc ngách sẽ không còn vết ố vàng, lại sáng bóng như mới-2

- Tiếp đó, đổ một ít giấm trắng trên cùng và đợi trong nửa giờ. Vì baking soda có tính kiềm và giấm trắng có tính axit nên phản ứng trung hòa axit-bazơ sẽ xảy ra để làm mềm vết bẩn cứng đầu.

Rắc một nắm muối vào bồn cầu, mọi ngóc ngách sẽ không còn vết ố vàng, lại sáng bóng như mới-3

Sau nửa giờ, sử dụng cọ nhà vệ sinh để làm sạch các vết bẩn và sau đó rửa sạch bằng nước. Lúc này, bồn cầu đã sạch sẽ và sáng bóng như mới. Phương pháp này cũng có tác dụng tương tự với bồn rửa.

Theo An Nhiên - Vietnamnet.vn


nhà vệ sinh

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.