Đang thiếu tiền hãy đặt những thứ này trong phòng ngủ, không bao lâu sau sẽ giàu có

Nếu trong phòng ngủ đặt những vật này sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe, tài lộc nhanh chóng vào nhà.

Có người ngủ không ngon giấc, lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi dẫn đến làm việc không hiệu quả, tài vận kém. Ngoài do nhân tố bản thân ra như căng thẳng, sức khỏe kém,... đôi khi còn có chút liên quan đến phong thủy của phòng ngủ.

Nếu trong phòng ngủ đặt những vật này sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe, tài lộc nhanh chóng vào nhà, nhờ đó bạn giàu có và may mắn hơn trong cuộc sống.

Đang thiếu tiền hãy đặt những thứ này trong phòng ngủ, không bao lâu sau sẽ giàu có-1

Túi hương thảo mộc

Bạn nên đặt một túi hương nho nhỏ ở đầu giường ngủ.Chiếc túi hương này không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn giúp cải thiện tài vận cho chủ nhân phòng ngủ. Tuy nhiên, túi hương được nhắc đến ở đây là túi hương làm từ thảo mộc hoa oải hương, bạc hà, ngải cứu, hoa nhài,... chứ không phải túi thơm chứa đầy hóa chất nhé.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có thể chuyển hóa carbon dioxide thành oxy vào ban đêm, giúp thanh lọc không khí và cải thiện giấc ngủ cho gia chủ, chính vì vậy rất thích hợp để đặt cây này trong phòng ngủ. Ngoài ra trong phong thủy, cây lưỡi hổ còn có tác dụng xua đuổi những điều xui xẻo, hóa giải sát khí và mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Bên cạnh cây lưỡi hổ, bạn cũng có thể đặt một vài chậu cây khác như hoa oải hương, lan chi, trầu bà xanh, nha đam,..trong phòng ngủ. Những loại cây này đều có tác dụng thanh lọc không khí, nhả ra khí O2 vào ban đêm.

Đang thiếu tiền hãy đặt những thứ này trong phòng ngủ, không bao lâu sau sẽ giàu có-2

Vỏ cam

Một số người thắc mắc tại sao lại vứt “đống rác” này cạnh giường, điều này là quan niệm rất sai. Với những người đang gặp vấn đề về giấc ngủ, vỏ cam chính là một vị cứu tinh. Nó có thể thanh lọc không khí, cùng với hương thơm dễ chịu sẽ giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn.

Về mặt phong thủy, cam tượng trưng cho thiện ý, có ý nghĩa thu hút tài lộc, của cải, mang đến cho con người cảm giác thoải mái về tinh thần và gặp nhiều may mắn trong công việc. Nhiều lợi ích như vậy, tại sao lại không đặt vỏ cam trong phòng ngủ chứ?

Kéo

Nhiều người nói, kéo là vật sắc nhọn nên chứa sát khí, không nên đặt trong phòng ngủ để tránh gặp hoa về sức khỏe, tài vận, vợ chồng lục đục. Tuy nhiên một số lại quan niệm rằng, với những người yếu bóng vía, hay gặp ác mộng vào ban đêm và thường xuyên bị giật mình tỉnh giấc thì đặt một chiếc kéo dưới gối sẽ giúp ngủ ngon hơn, không gặp ác mộng nữa.

Lưu ý vì kéo là vật sắc nhọn, nên khi đặt dưới gối bạn cần bọc kéo lại để tránh làm tổn thương chúng ta.

Đang thiếu tiền hãy đặt những thứ này trong phòng ngủ, không bao lâu sau sẽ giàu có-3

Đồng tiền xu

Người xưa quan niệm rằng, đặt đồng tiền xu cổ dưới gối có thể thu hút tài lộc, may mắn đến cho người đó. Lưu ý, nên đặt 6 hoặc 8 hoặc 16 đồng tiền xu.

Bởi trong tiếng Hán, số 6 đọc là “lục”, nói lái là “lộc”; còn số 8 đọc là “bát”, nói chệch đi là “phát”, mang ý nghĩa lộc lá, phát đạt, phát lộc. Số 16 cũng mang ý nghĩa tương tự, giúp người sở hữu chúng có được đời sống no đủ và thịnh vượng hơn.

Tủ đầu giường

Về mặt phong thủy, không được đặt duy nhất một tủ đầu giường ở phía đầu giường, cần phải đặt 2 chiếc ở hai bên giường. Việc này sẽ đem lại sự hài hòa, tạo cảm giác cân bằng, từ đó mang đến may mắn và tài lộc, giúp gia chủ đắc tài đắc lộc.

Không những vậy, tủ đầu giường còn tạo điều kiện cho bạn cất đồ đạc, thuận tiện cho việc lấy chúng. Như vậy khi đã nằm trên giường, bạn có thể với tay cái là lấy được đồ, không phải bật dậy khỏi giường cũng như không phải lăn lộn qua vị trí của nửa kia để lấy đồ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-thieu-tien-hay-dat-nhung-thu-nay-trong-phong-ngu-khong-bao-lau-sau-se-giau-co-a595842.html

phong thủy nhà ở

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.