Bảo Anh từng rơi nước mắt khi úp mở vì chăm con nên chấp nhận dừng tham gia show hot giữa chừng?

Trước khi công bố chuyện có con, Bảo Anh từng xin rời chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng dù đang là thí sinh được đánh giá cao.

Tối 23/4, Bảo Anh khiến showbiz Việt dậy sóng khi hé lộ hình ảnh con gái xinh xắn, đáng yêu. Đây là lần đầu tiên Bảo Anh xác nhận chuyện sinh con dù trước đó cô liên tục chối bỏ.

Cùng thời điểm này, đoạn clip Bảo Anh khóc nức nở, xin rút khỏi chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bị đào lại. Trong clip, Bảo Anh rưng rưng nước mắt, đi vào khu vực phòng chờ của các chị đẹp rồi nói lời chia tay.

Theo đó, Bảo Anh bày tỏ dù rất muốn tiếp tục đồng hành cùng chương trình nhưng vì lý do bận việc gia đình nên nữ ca sĩ không thể theo trọn vẹn lịch tập với các chị đẹp khác.

Bảo Anh từng rơi nước mắt khi úp mở vì chăm con nên chấp nhận dừng tham gia show hot giữa chừng?-1

Bảo Anh từng rơi nước mắt khi úp mở vì chăm con nên chấp nhận dừng tham gia show hot giữa chừng?-2

Bảo Anh từng rơi nước mắt khi úp mở vì chăm con nên chấp nhận dừng tham gia show hot giữa chừng?-3

Bảo Anh từng khóc nức nở xin rời khỏi chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

"Bảo Anh vừa trải qua 1 cái cuộc chiến của riêng mình. Nội tâm của những người phụ nữ vốn rất phức tạp, Bảo Anh cũng thế. Bảo Anh cũng có những cuộc chiến và con sóng mà chính mình cần phải vượt qua", Bảo Anh nói.

Trước khi rời đi, Bảo Anh tiếc nuối nhìn lên sân khấu với ánh mắt đượm buồn. Nữ ca sĩ làm khán giả lo lắng vì chẳng biết điều gì đang xảy đến với cô.

Bảo Anh từng rơi nước mắt khi úp mở vì chăm con nên chấp nhận dừng tham gia show hot giữa chừng?-4

Bảo Anh từng rơi nước mắt khi úp mở vì chăm con nên chấp nhận dừng tham gia show hot giữa chừng?-5

Bảo Anh hiện đã xác nhận cô có con gái 13 tháng tuổi

Đến thời điểm hiện tại, khi thông tin Bảo Anh công bố con gái xuất hiện, không ít khán giả xâu chuỗi lại từng mốc thời gian và đặt ra giả thuyết rằng Bảo Anh rời cuộc đua Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vì bận chăm con. Việc Bảo Anh liên tục tỏ ra mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí là dễ khóc khi nhắc đến chuyện gia đình là vì đang phải đối mặt với quá nhiều áp lực liên quan con gái.

Bảo Anh sinh năm 1992, được biết đến từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012). Cô ghi dấu ấn qua các bản ballad như Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Ai khóc nỗi đau này.

Ngoài vai trò là ca sĩ, Bảo Anh còn lấn sân diễn xuất, được biết đến khi tham gia các bộ phim như Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc, Bẫy ngọt ngào.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bao-anh-tung-roi-nuoc-mat-khi-up-mo-vi-cham-con-nen-chap-nhan-dung-tham-gia-show-hot-giua-chung-d309418.html

Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.