Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xuất hiện sau tin đồn ly hôn

Hoắc Kiến Hoa nhiều lần vướng tin ly hôn Lâm Tâm Như và muốn trở lại nghiệp diễn. Tuy nhiên, vợ chồng tài tử "Khuynh thế hoàng phi" chọn cách im lặng.

Ngày 8/4, trang 163 đưa tin vợ chồng Hoắc Kiến Hoa xuất hiện cùng nhau trong buổi tiệc với Vương Lực Hoành và bạn bè. Trái với tin tức hôn nhân trục trặc thời gian gần đây, hai ngôi sao Khuynh thế hoàng phi thể hiện tình cảm ngọt ngào, gắn bó.

Trong buổi tiệc, Lâm Tâm Như tươi cười cổ vũ chồng khi Hoắc Kiến Hoa trổ tài ca hát. Theo 163, thái độ của cô thoải mái và có phần trêu chọc ông xã.

Thời gian qua, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như ít xuất hiện cùng nhau, vướng tin đồn chuẩn bị ly hôn. Lý do là Hoắc Kiến Hoa muốn trở lại với nghiệp diễn. Anh được cho là sẽ tham gia bộ phim Câu chuyện hoa hồng, đóng cùng Lưu Diệc Phi. Thậm chí, theo bài đăng trên 163 vào ngày 1/4, có thông tin Hoắc Kiến Hoa đã bỏ ra nhiều tiền để được quyền nuôi dưỡng con gái.

Từ khi kết hôn, hôn nhân của hai nghệ sĩ thường xuyên bị cho là không hài hòa, song vợ chồng Hoắc Kiến Hoa không phản hồi. Họ phá vỡ những tin tức tiêu cực bằng cách xuất hiện bên nhau trong các hoạt động đời thường.


Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xuất hiện sau tin đồn ly hôn-1Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xuất hiện sau tin đồn ly hôn-2Lâm Tâm Như cổ vũ Hoắc Kiến Hoa trổ tài ca hát. Ảnh: 163.


Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016 và có một con gái là bé Cá Heo Nhỏ. Khi vừa trở thành vợ chồng, Lâm Tâm Như vướng tin cưới chạy bầu, dùng con để ép Hoắc Kiến Hoa.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa cũng không ủng hộ cuộc hôn nhân này, bởi sau khi kết hôn, nam diễn viên từ bỏ sự nghiệp diễn xuất, chỉ ở nhà chăm con. Hoắc Kiến Hoa còn giải tán văn phòng đại diện tại Trung Quốc.

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa là ngôi sao hàng đầu giới giải trí với nhiều bộ phim truyền hình được yêu thích, thành tích bùng nổ như Tiên kiếm 3, Tiếu ngạo giang hồ, Hoa Thiên Cốt, Hậu cung Như Ý truyện... Khán giả tiếc nuối khi sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa dừng quá sớm.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoac-kien-hoa-va-lam-tam-nhu-xuat-hien-sau-tin-don-ly-hon-post1420141.html

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.