Kết hôn 3 tháng, vợ vẫn không cho "động phòng", mấy bộ đồ ngủ cũng "kín cổng cao tường"

Tôi không có nhu cầu nhiều nhưng "ngủ chay" vậy thì bao giờ mới có con đây?

Tôi mới kết hôn được 3 tháng nhưng hiện đang gặp phải tình trạng khá khó xử. Vợ không chịu cho tôi chạm vào người, không chịu "động phòng" kể từ khi cưới tới giờ. Trước đó chúng tôi yêu nhau 2 năm thì có 1 năm yêu xa do cô ấy đi du học. Sau khi về nước, chúng tôi hẹn hò được 4 tháng nữa thì làm đám cưới do cả 2 đều có chung suy nghĩ là ổn định cuộc sống.

Tôi thì từng yêu 2 người, thú thật là yêu người nào tôi cũng đứng trên cơ sở xác định kết hôn thế nên yêu đương rất thật lòng và dành hết tình cảm cho đối phương. Thế nhưng 2 bạn gái trước của tôi đều chia tay tôi, người thì lấy lý do là còn trẻ, chưa muốn vướng vào hôn nhân. Người thì nói thẳng vào mặt tôi rằng tôi nhạt, đi làm về chỉ thích ở nhà, tuần hẹn hò được 3 lần thì về sớm để xem đá bóng hoặc đi ngủ.

Tôi nghĩ là do tôi chưa chọn đúng người mà thôi, tôi dám chắc 100% các chị em phụ nữ đều thích chồng mình tan làm là về nhà, ở nhà với vợ con chứ không ai thích chồng đi chơi tối. Công việc của tôi rất vất vả nên buổi tối tôi thích ngủ sớm. Hẹn hò cũng chỉ đi tới 22 giờ là về ngủ.

Kết hôn 3 tháng, vợ vẫn không cho động phòng, mấy bộ đồ ngủ cũng kín cổng cao tường-1

Cô ấy đã có người khác nên mới thờ ơ lạnh nhạt với tôi như vậy? (Ảnh minh họa)

Quay trở lại với chuyện về vợ tôi. Trước khi cô ấy đi du học thì chúng tôi từng quan hệ 2-3 lần nhưng cả 2 đều không có kinh nghiệm trong chuyện này nên không cảm thấy thoải mái. 1 năm cô ấy đi du học, tôi không hề có người khác, không phản bội. Sau khi cô ấy về thì bận rộn nhiều việc, lại thêm xúc tiến kết hôn nên càng bận.

Nhưng sau khi kết hôn, tối nào cũng nằm bên nhau nhưng cứ hễ tôi có ý đó thì vợ lại gạt tay ra. Cô ấy lúc nói thời tiết lạnh lắm, ngại cởi đồ. Lúc lại kêu nóng lắm, hoặc chỉ muốn ngủ, không muốn ai động chạm vào người để phản đối tôi. Mấy bộ đồ ngủ cũng kín cổng cao tường.

Liệu rằng có phải trong 1 năm cô ấy đi du học, cô ấy đã có người khác nên mới thờ ơ lạnh nhạt với tôi như vậy? Nếu thế thì sao cô ấy còn đồng ý lấy tôi? Tôi không có nhu cầu nhiều nhưng "ngủ chay" vậy thì bao giờ mới có con đây?

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ket-hon-3-thang-vo-van-khong-cho-dong-phong-may-bo-do-ngu-cung-kin-cong-cao-tuong-d306303.html

đêm tân hôn


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.