Khách quên cài cửa, hàng trăm chó husky chạy tơi bời khỏi quán cà phê

Những chú chó husky lao ra khỏi quán cà phê thú cưng, chạy tán loạn trung tâm thương mại. Cảnh tượng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau một thời gian đuổi bắt, hầu hết chó husky đều được tìm thấy, chỉ còn lại một vài con vẫn vui chơi bên ngoài.

Mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video ghi lại cảnh đàn chó husky chạy tán loạn khỏi quán cà phê tại một trung tâm mua sắm ở tỉnh Quảng Đông. Chạy theo sau, các nhân viên của quán cố gắng bắt lấy từng con, bế về nhốt lại.

"Tất cả husky của quán đều chạy thoát. Chúng tôi may mắn tìm được chúng nhanh chóng", Huo, một nhân viên tại quán cà phê, chia sẻ trên Xigua Video.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/3 khi người chủ đến thăm quán cà phê và các chú chó husky tại đây tỏ ra phấn khích. Sau đó, một khách hàng đến nhưng quên đóng cửa, khiến cho đàn chó chạy tự do ra ngoài. Theo AsiaWire, tổng số chó husky chạy thoát lên đến hơn 100 con.

Các nhân viên lập tức đuổi theo. Một nữ nhân viên dẫn một số con trở lại quán cà phê, trong khi Huo ôm từng con còn lại.

Sau một thời gian đuổi bắt, hầu hết chó husky đều được tìm thấy, chỉ còn lại một vài con vẫn vui chơi bên ngoài. Cuối cùng, Huo đã tìm ra và bắt tất cả chúng về.

"Để 'dạy dỗ' những con husky không vâng lời, chúng tôi thưởng cho chúng chân gà thơm ngon", Huo nói đùa.

Khách quên cài cửa, hàng trăm chó husky chạy tơi bời khỏi quán cà phê-1
Cà phê thú cưng, trong đó nổi bật là chó husky, là mô hình phổ biến tại Trung Quốc. Ảnh: Simon Song/SCMP.

Nhiều người trên mạng xã hội Trung Quốc rất thích thú với câu chuyện kể trên. Một số người bình luận: "Hahaha, cảm giác như trốn học vậy", "Đây là lễ hội chạy đua của chó husky", "Hãy tận hưởng cuộc trốn thoát tuyệt vời này, các chú husky"...

Một người khác lại nói đùa: "Trông thú vị quá. Thật tuyệt nếu tôi cũng có một cuộc trốn thoát khỏi vợ như vậy".

Theo Xifei Daily, các quán cà phê thú cưng ngày càng phổ biến ở Trung Quốc. Năm 2020 có 3.638 quán cà phê thú cưng mới được mở ở Thượng Hải. Chi phí cho một tiếng vui chơi ở quán dao động 60-80 nhân dân tệ.

Năm 2023, công ty nghiên cứu thị trường Trung Quốc iiMedia Research báo cáo rằng doanh thu của ngành thú cưng nước này đạt 494 tỷ nhân dân tệ (tức 68 tỷ USD) vào năm 2022.

Theo Tạp chí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.znews.vn/khach-quen-cai-cua-hang-tram-cho-husky-chay-toi-boi-khoi-quan-ca-phe-post1467988.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3W1bUDCqL66_4PaJ9toT9fJiYj5mxCDEE3CRcwUADZ6D4D7eWW2myACto_aem_AS6at_vsLVhYSasQCtiifW26MRArtjpXEZz65-JjDk0o8FIs5wMxY1RAwknq3t74ZU8DQUmK6-8H8AN-zf2Gmf49

thú cưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.