Tiết lộ bất ngờ: Để cưới được Vương phi Kate, Thân vương William từng "mạo hiểm" chọc giận bố vợ tương lai bằng cách phá vỡ truyền thống quan trọng

Ngày 16/11 đánh dấu đúng 13 năm kể từ khi Thân vương William và Vương phi Kate Middleton tuyên bố với thế giới rằng họ đã đính hôn.

Nhân dịp này, tờ The Mirror đã tiết lộ một chi tiết đầy bất ngờ về hành trình cầu hôn của Thân vương William. Tất cả không giống như người ta tưởng tượng.

Theo đó, các thành viên hoàng gia thường tuân thủ tất cả các phong tục lâu đời, đặc biệt là những sự kiện quan trọng như kết hôn. Tuy nhiên, Thân vương William đã quyết định bỏ qua một truyền thống lớn trong khoảnh khắc quan trọng thay đổi cuộc đời mình. Đó là cầu hôn Kate.

Tiết lộ bất ngờ: Để cưới được Vương phi Kate, Thân vương William từng mạo hiểm chọc giận bố vợ tương lai bằng cách phá vỡ truyền thống quan trọng-1William và Kate tuyên bố đính hôn vào ngày 16/11/2010.

Hơn 13 năm trước, William - khi đó là Hoàng tử xứ Wales - đã quyết định ngỏ lời cầu hôn bạn gái lúc bấy giờ là Kate Middleton. Anh đã tìm ra địa điểm hoàn hảo để thực hiện dự định lớn lao. Cụ thể, William quyết định sẽ nói lời cầu hôn Kate trong một kỳ nghỉ lãng mạn ở Kenya, nơi cặp đôi nghỉ lại trong một căn nhà gỗ hẻo lánh gần Hồ Rutundu.

Nhưng có vẻ như William đã phá vỡ một truyền thống lâu đời khi chuẩn bị cầu hôn - và nói đùa rằng đó là do bố của Kate, ông Michael Middleton.

Trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Tom Bradby cách đây đúng 13 năm, cặp đôi đã được hỏi liệu William có ngỏ lời trước với ông Michael Middleton hay không. Và William thừa nhận rằng anh không làm vậy.

"Tôi đã rất phân vân giữa việc hỏi bố của Kate trước và sau đó tôi nhận ra rằng ông thực sự có thể nói 'không đồng ý'. Vì vậy, tôi nghĩ nếu tôi cầu hôn Kate trước thì ông ấy không có lý do để nói không. Vì thế tôi đã làm theo cách đó. Tôi đã cố gắng nói chuyện với bố của Kate ngay sau khi cô ấy gật đầu làm vợ tôi".


Tiết lộ bất ngờ: Để cưới được Vương phi Kate, Thân vương William từng mạo hiểm chọc giận bố vợ tương lai bằng cách phá vỡ truyền thống quan trọng-2Hình ảnh bố và mẹ của Kate sau khi con gái họ tuyên bố đính hôn với William vào năm 2010

May mắn cho William là bố của Kate đã rất vui mừng khi biết cô sẽ kết hôn với anh. Sau đó, cặp đôi giữ bí mật trong vài tuần, trước khi thông báo tin vui cho cố Nữ vương Elizabeth II, sau đó là Vua Charles và Vương tử Harry.

Vào ngày 16/11/2010, cặp đôi xuất hiện tại Cung điện St James, đứng trước ống kính các phóng viên, nhà báo, để thông báo tin tức về lễ đính hôn và Kate đã khoe chiếc nhẫn tuyệt đẹp từng thuộc về mẹ chồng quá cố - Vương phi Diana.

Nhiều tháng sau, cặp đôi kết hôn tại Tu viện Westminster. Đến nay, sau gần 12 năm, họ có ba người con - George, Charlotte và Louis.

Tối 14/11 mới đây, Vương phi xứ Wales mặc váy xanh ngọc lục bảo lấp lánh của thương hiệu Needle & Thread Alicia khi xuất hiện tại dạ tiệc mừng sinh nhật lần thứ 75 của Vua Charles III.

Tiết lộ bất ngờ: Để cưới được Vương phi Kate, Thân vương William từng mạo hiểm chọc giận bố vợ tương lai bằng cách phá vỡ truyền thống quan trọng-3
Bộ váy này, trị giá 780 bảng Anh (hơn 230 triệu VNĐ), có phần cổ kín, tay áo dài và vạt chấm sàn. Cô cũng sở hữu phiên bản màu đỏ của chiếc váy này và từng mặc tại Hội nghị về đầu tư ở Điện Buckingham năm 2020.

Trước đó, cùng ngày, Vua Charles III được tổ chức kỷ niệm sinh nhật bằng màn chào mừng 41 phát súng ở công viên Green Park, trung tâm London; 62 phát súng tại Tháp London; và 21 phát súng ở Edinburgh.

Các nguồn tin thân cận với hoàng gia cho hay Vua Charles III không mời vợ chồng Harry - Meghan ở Mỹ về dự tiệc nhưng Harry vẫn gọi điện cho cha vào cuối ngày để chúc mừng sinh nhật.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tiet-lo-bat-ngo-de-cuoi-duoc-vuong-phi-kate-than-vuong-william-tung-mao-hiem-choc-gian-bo-vo-tuong-lai-bang-cach-pha-vo-truyen-thong-quan-trong-d288542.html

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.