Trợ lý hoàng gia tiết lộ phương châm 8 chữ mới được gia đình William - Kate áp dụng, có một điều khiến chuyên gia đánh giá "không lý tưởng"

Kate vừa trải qua ca phẫu thuật bụng, điều này đã dẫn đến một phương châm mới được gia đình xứ Wales áp dụng.

Theo các nguồn tin hoàng gia, việc nhập viện phẫu thuật của Vương phi xứ Wales đã đặt ra một phương châm mới cho gia đình trẻ vốn đã nhiều công việc và trách nhiệm nặng nề trên vai.

Vương phi Kate đã tới bệnh viện tư The London Clinic để được thực hiện ca phẫu thuật vùng bụng theo kế hoạch và thành công tốt đẹp. Sự việc này dự kiến sẽ khiến cô không thể thực hiện nhiệm vụ hoàng gia cho đến ít nhất là thời điểm Lễ Phục sinh. Thông tin chi tiết về ca phẫu thuật mà Kate trải qua hiện vẫn chưa được công bố.

Trợ lý hoàng gia tiết lộ phương châm 8 chữ mới được gia đình William - Kate áp dụng, có một điều khiến chuyên gia đánh giá không lý tưởng-1Kate dự kiến sẽ làm việc từ xa tại nhà sau khi hồi phục.

Kate có thể sẽ mất 2-3 tháng để hồi phục và dự kiến sẽ không trở lại công vụ cho đến sau Lễ Phục sinh (31/3) dựa trên lời khuyên y tế của các chuyên gia ở thời điểm hiện tại.

Thân vương William cũng sẽ tạm dừng nhiệm vụ chính thức trong khi vợ đang nằm viện và sẽ kết hợp ở bên cạnh Kate và chăm sóc 3 đứa con của họ, George, Charlotte và Louis.

Theo tờ Sunday Times, các trợ lý của vợ chồng xứ Wales đã tiết lộ rằng tâm trạng hiện tại của họ đã làm nảy sinh một phương châm 8 chữ mới: "Gia đình trên hết, công việc thứ hai".

Nguồn tin cho biết thêm: "Những đứa trẻ luôn là trung tâm trong thế giới của chúng. Điều đó sẽ tiếp tục như vậy. Họ muốn đảm bảo rằng các con có được cuộc sống bình thường nhất có thể trong tương lai".

Vua Charles được cho là cũng đang tạm hoãn kế hoạch phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt, để hỗ trợ con trai và con dâu trong thời điểm hiện tại.

Mới đây, tờ The Mirror dẫn lời một chuyên gia về hoàng gia đã cảnh báo rằng ngôi nhà Vương phi Kate và Thân vương William ở tại Windsor có thể không phải là nơi tốt để cô tiếp tục hồi phục.

Chuyên gia hoàng gia Michael Cole nói với GB news: "Cô ấy sẽ nằm viện tới 2 tuần khi tình trạng khá hơn và tôi hy vọng rằng cô ấy sẽ hồi phục nhanh nhất có thể".

Michael nói thêm: "Sau khi cô ấy bình phục hoàn toàn, cô ấy sẽ trở về nhà dưỡng bệnh tại dinh thự Adelaide Cottage nằm trong khuôn viên lâu đài Windsor. Tôi nghĩ họ sẽ ở lại đó vì bọn trẻ đang đi học và cô ấy sẽ muốn được gần gũi với các con mình".

Trợ lý hoàng gia tiết lộ phương châm 8 chữ mới được gia đình William - Kate áp dụng, có một điều khiến chuyên gia đánh giá không lý tưởng-2Chuyên gia hoàng gia Michael Cole cho rằng dinh thự Adelaide Cottage không phải "nơi lý tưởng" cho Kate hồi phục sau phẫu thuật.

 
Trợ lý hoàng gia tiết lộ phương châm 8 chữ mới được gia đình William - Kate áp dụng, có một điều khiến chuyên gia đánh giá không lý tưởng-3Tiết lộ một chi tiết ít được biết đến về ngôi nhà, Michael Cole cho biết: "Đó không phải là một nơi hoàn toàn lý tưởng".

Một người từng thuê dinh thự Adelaide Cottage trước đây là bà Rosemary Townsend, vợ của Đại tá Peter Townsend, người có quan hệ tình cảm nổi tiếng với Công chúa Margaret.

"Bà ấy đã viết trong hồi ký của mình rằng đó là nơi lạnh nhất mà bà từng ở trong suốt cuộc đời mình. Vì vậy có lẽ đây không phải là nơi tốt nhất để nghỉ ngơi, đặc biệt là trong mùa đông khá lạnh giá mà nước Anh đang trải qua vào thời gian này".

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tro-ly-hoang-gia-tiet-lo-phuong-cham-8-chu-moi-duoc-gia-dinh-william-kate-ap-dung-co-mot-dieu-khien-chuyen-gia-danh-gia-khong-ly-tuong-d297381.html

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.