Từ hot girl xoạc chân xứ Trung đến CEO triệu phú ở tuổi 27

Thay vì dấn thân vào làng giải trí, Fu Jiamei chọn đi du học và trở thành chủ tịch công ty.

Khi mới 19 tuổi, Fu Jiamei đã gây chú ý với những màn thể hiện vũ đạo bắt mắt. Đặc biệt, cô nổi tiếng với kỹ năng xoạc chân.

Theo Ettoday, cô gái này truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khi được sinh ra trong gia đình ở miền núi và phấn đấu để thoát khỏi "vỏ kén". Hiện tại, cuộc sống xa hoa của cô được nhiều người ngưỡng mộ.

Từ hot girl xoạc chân xứ Trung đến CEO triệu phú ở tuổi 27-1Fu Jiamei lớn lên ở một thành phố miền núi của Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là kỹ năng xoạc chân. Niềm đam mê đã khiến cô quyết định thi vào khoa Khiêu vũ, Đại học Thể thao Bắc Kinh, Trung Quốc. Khi còn đi học, cô khá nổi tiếng, được mời làm người mẫu và chụp ảnh bìa tạp chí (Ảnh: Fujiamei).

Từ hot girl xoạc chân xứ Trung đến CEO triệu phú ở tuổi 27-2Jiamei nỗ lực từng ngày với mong muốn trở thành người có thể thay đổi vận mệnh của chính mình. Cô biết rằng, nếu muốn nổi bật trong thế giới thực, bản thân phải làm việc chăm chỉ hơn những người khác. Vì vậy, cô bắt đầu hành trình dài để theo đuổi ước mơ (Ảnh: Fujiamei).

Từ hot girl xoạc chân xứ Trung đến CEO triệu phú ở tuổi 27-3Chiều cao 1,78 m, đôi chân thon, khuôn mặt thuần khiết kết hợp với những màn múa khó đã giúp Fu Jiamei nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội. Từ đó, nhiều công ty săn lùng nhân tài ngỏ lời hợp tác để biến cô thành nghệ sĩ. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cô đã từ chối họ và chọn đi du học (Ảnh: Fujiamei).
Từ hot girl xoạc chân xứ Trung đến CEO triệu phú ở tuổi 27-4Trở về nước, cô thành lập một công ty điện ảnh và truyền hình. Hiện tại, ở tuổi 27, cô là CEO có khối tài sản 10 triệu USD. Cô đã kết hôn và có con trai (Ảnh: Fujiamei).
Từ hot girl xoạc chân xứ Trung đến CEO triệu phú ở tuổi 27-5Trên trang cá nhân hơn một triệu lượt theo dõi, Jiamei thường xuyên đăng tải khoảnh khắc nuôi dạy con, đeo trang sức cao cấp, đi triển lãm, sự kiện thời trang và đến những nhà hàng cao cấp. Cô là khách V.I.P của một số thương hiệu thời trang quốc tế. Khi phải ra nước ngoài để dự show (buổi trình diễn), cô đã bày tỏ nỗi nhớ con, nóng lòng được trở về nhà (Ảnh: Fujiamei).

Từ hot girl xoạc chân xứ Trung đến CEO triệu phú ở tuổi 27-6Khác với vẻ sang trọng lúc làm việc hay dự tiệc, Jiamei đời thường trông trẻ trung hơn khi mặc những bộ váy thoải mái, mang nhiều màu sắc. Váy hoa nhí được cô ưa chuộng hơn cả (Ảnh: Fujiamei).
Từ hot girl xoạc chân xứ Trung đến CEO triệu phú ở tuổi 27-7Dù đạt được thành tựu trong sự nghiệp, câu chuyện của Fu Jiamei vẫn gây tranh cãi. Một số người cho rằng, thành công của cô đến từ nhan sắc, vóc dáng hơn là nhờ sự chăm chỉ và năng lực. Cô đã bỏ ngoài tai những lời nhận xét không hay về bản thân và tập trung phát triển, vun vén hạnh phúc gia đình. Theo Sohu, Fu Jiamei không phải nổi tiếng vì vẻ ngoài. Cô cho thấy sự dũng cảm khi "chui ra khỏi kén và trở thành bướm" (Ảnh: Fujiamei).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/tu-hot-girl-xoac-chan-xu-trung-den-ceo-trieu-phu-o-tuoi-27-20230918171515662.htm?fbclid=IwAR3KRdEw5Ti-fSsW8309FNoOWIUBWODsRtlJXpw-Zmt5pWIdb9qHqRiU9hE

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.