Drama tình ái kinh khủng khiến người đọc không tin vào “nhân sinh”: Lộ danh sách 37 người yêu của ông chồng 36 tuổi

Con số trong danh sách là 37 cô có số tuổi từ 7x đến 10x. Nội dung bài “bóc phốt” khiến người đọc phải cảm thán: Như phim.

Mới đây, MXH chia sẻ danh sách bộ sưu tập bạn gái của 1 người đàn ông 36 tuổi. Con số trong danh sách là 37 cô có số tuổi từ 7x đến 10x. Nội dung bài “bóc phốt” khiến người đọc phải cảm thán: Như phim.

Cụ thể, bài đăng có nội dung: “36 năm tuổi đời, với mác học thức và vẻ bề ngoài lịch sự, anh giai thành công tán tỉnh được 37 em gái, từ các chị đầu 7, đầu 8, đầu 9 đến cô em 2000, là bố của 4 đứa con, với 4 người phụ nữ khác nhau.

Theo chia sẻ của bạn nữ, khi tán tỉnh các em, anh viện cớ vợ chồng mới ly hôn nên không thể công khai. Khi đối phương có bầu lại lấy lý do vì vợ chồng vừa bỏ nhau, con còn bé quá nên bố mẹ anh chưa chịu chấp nhận. Sống với nhau như vợ chồng, nhưng không có danh phận.

Đến khi mọi chuyện bung bét, đội hậu phương mới biết chỉ trong khoảng thời gian 3 năm, anh giai đã có 4 đứa con với 4 ng phụ nữ khác nhau. Đứa thứ nhất cách đứa thứ hai 2 tháng, đứa thứ 3 cách đứa thứ tư 2 tháng. Chính thất, bạn nữ, hàng xóm nhà anh, cô em đồng nghiệp vợ, chưa kể các mập mờ khác, không ai biết chuyện.

Đặc biệt hơn cả, bố mẹ anh giai đều biết đến sự xuất hiện của những người phụ nữ ngoài rìa, biết cả cháu nội rơi vãi, ngày bồ của con giai đẻ vẫn nấu đồ ăn mang vào, vẫn luôn nhắn tin hỏi han”.

Rất nhiều người nghi ngờ tính chính xác của bài đăng này nhưng cô gái được cho là 1 trong số danh sách bạn gái kia “bóc” rất bài bản, chi tiết:

Drama tình ái kinh khủng khiến người đọc không tin vào nhân sinh”: Lộ danh sách 37 người yêu của ông chồng 36 tuổi-1
Ai cũng choáng váng với danh sách người yêu của ông chồng tệ bạc

Phần 1: Chuyện tình "cổ tích" 7 năm yêu chồng người khác

“Hôm nay mình sẽ kể cho mọi người nghe về câu chuyện cổ tích tình yêu 7 năm của mình. Biết là kể ra mọi người sẽ nói mình ngu nhưng hôm nay mình dám ngồi đây chia sẻ câu chuyện này là để tránh cho các chị em khác bị lừa và ngu như mình. 1 người đàn ông 4 đứa con với 4 người phụ nữ khác nhau”, cô gái kể.

Cô cho biết, ngày đầu khi cô quen B. cũng chỉ là vô tình khi hay mua hàng nhà B., sau dần 2 bên nói chuyện nhiều hơn. Khi bắt đầu yêu nhau cô rất tin tưởng bạn trai, B. nói anh ta và vợ ly hôn nhưng chưa công khai. Anh ta còn bịa ra lý do vợ cũ không bao giờ nấu cơm, không quan hệ vợ chồng và ở riêng nhà đã lâu. Và ngoài tình yêu, B. đã khiến cô bạn gái có sự đồng cảm sâu sắc.

Khi bạn nữ có bầu, B. xin vài tháng để về nói chuyện với bố mẹ. B. nói: “Vì vợ chồng vừa bỏ nhau, con còn bé quá nên bố mẹ vẫn còn đang sốc chưa chịu chấp nhận”. Khi thai được 12 tuần có lẽ do bạn nữ stress và suy nghĩ quá nhiều nên bị thai lưu.

Cô kể: “Tiếp theo những chuỗi ngày sau đó là những ngày tháng vỗ về giả tạo đến kinh tởm… Sau 1 năm B. thề non hẹn biển và nói muốn đưa mình về nhà, muốn cưới mình thì mình phát hiện mình chửa chính là N. bây giờ. Mình vẫn tiếp tục bị tẩy não và chờ đợi cho đến khi mình bị 1 cuộc điện thoại từ chính facebook B. gọi, nhưng đầu giây bên kia lại là vợ của B., 2 chị em nói chuyện và gỡ bỏ hết hiểu lầm. Mình quyết định hẹn sang tận nhà B. để nói chuyện cho rõ ràng với bố mẹ và vợ của B.”.

Cô cho biết có lưu lại ảnh từ cuộc trò chuyện nhưng sau nhiều chuyện xảy ra đã xóa hết ảnh và video để tha thứ. Song mọi việc chưa kết thúc ở đó…

Drama tình ái kinh khủng khiến người đọc không tin vào nhân sinh”: Lộ danh sách 37 người yêu của ông chồng 36 tuổi-2
B. là 1 người vô cùng dẻo mỏ

Phần 2: 3 năm có 4 con với 4 người phụ nữ khác nhau

Cô “vợ hờ” bế con và đi cùng mẹ sang nhà B. Khi cả nhà ngồi đối mặt với nhau cô mới “ngã ngửa” với thành tích của B. Anh ta làm 1 cô hàng xóm có con. Khi chị vợ chính thức phát hiện ra cũng là lúc rất nhiều con rơi của chồng “lộ diện”.

“1 sự lặp lại ngoạn mục, sau 3 năm thì nó đã có 4 đứa con với 4 người phụ nữ khác nhau và vẫn cùng 1 cách như vậy”, cô kết luận.

Chị vợ đến khi được gặp cô gái này mới biết mọi chuyện và đó là khi gã chồng tệ bạc có thêm 2 đứa con gái nữa. Cùng lúc đó anh ta đang cặp kè với 1 đồng nghiệp khiến vợ phải lên tận cơ quan để xử lý. 1 bạn nữ khác chửa 3 tháng cũng đến nhà B. đòi công bằng thì mới biết B. đã có vợ nên đành ra về.

Cô tố cáo cả bố mẹ B. dù biết chuyện nhưng không can ngăn, còn nấu ăn mang cho bồ của con trai, gián tiếp tiếp tay cho B.

Câu chuyện thật sự khiến người xem rối não. Hài hước hơn cả là anh B. này còn tự tay note lại danh sách bạn gái để dễ ghi nhớ. Cô gái bóc phốt đúng chuẩn xếp số 10 “không có nhưng”.

Với tất cả bằng chứng và câu chuyện rất logic theo trình tự thời gian của cô gái kể lại thì nhiều người thấy thật đáng sợ với lối sống suy đồi ông chồng kia. Thế mới nói, yêu đến mấy các cô gái cũng cảnh cần giác tối đa, đừng để mọi chuyện vỡ lở mới ân hận vì đã quá tin.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/drama-tinh-ai-kinh-khung-khien-nguoi-doc-khong-tin-vao-nhan-sinh-lo-danh-sach-37-nguoi-yeu-cua-ong-chong-36-tuoi-d296999.html

lừa tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.