Những dấu hiệu khó chối cãi khi 12 cung hoàng đạo nam ngoại tình

Dựa trên cung hoàng đạo của mỗi người, dưới đây là một số đặc điểm hành vi mà người ấy có thể bộc lộ khi ngoại tình.

Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04)

Cung hoàng đạo Bạch Dương là anh chàng nhiệt tình nóng bỏng như mặt trời, tính cách cũng vô cùng thẳng thắn, chính vì thế mà thường chàng ta sẽ tỏ ra nhiệt tình như lửa với người mình thích, còn với những kẻ bên lề thì lạnh như băng.

Muốn biết dấu hiệu ngoại tình của 12 chàng hoàng đạo với anh chàng Bạch Dương này, chỉ cần xem thái độ Bạch Dương nam đối xử với bạn là biết, nếu đang nồng nàn say đắm bỗng lạnh nhạt thờ ơ thì bạn tự biết rồi đó.

Kim Ngưu - Taurus (20/04 - 20/05) 

Kim Ngưu thường là mẫu người chung thủy hơn và ít lừa dối hơn. Tất nhiên không phải tất cả. Chính vì cũng là chòm sao tôn thờ sự chung thủy, nếu Kim Ngưu ngoại tình, anh ấy sẽ cảm thấy có lỗi và cố gắng tìm ra nhiều lời bào chữa cho bản thân.

Việc chúng ta chia sẻ với người ấy mình đi đâu, làm gì là chuyện rất tự nhiên và bình thường. Nhưng nếu Kim Ngưu tỏ ra nhiệt tình với việc kể lại chi tiết việc mình đi đâu, với ai, làm gì,... thì rất có thể anh ta đang có hành động không chính đáng nào đó.

Những dấu hiệu khó chối cãi khi 12 cung hoàng đạo nam ngoại tình-1

 Song Tử - Gemini (21/05 - 20/06) 

Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này tuy rất ham chơi nhưng lại rất chân thành trong chuyện tình cảm. Họ sống phong lưu, thường rất hiểu tâm lý phụ nữ, hiếm khi nào để cho người mình yêu phải lên tiếng nhắc nhở mà tựa như ông tiên hoàn hảo, lúc nào cũng quan tâm chăm sóc dịu dàng đến người mình yêu.

Thế nên muốn biết anh chàng Song Tử có ngoại tình hay không rất dễ, nếu chàng đã thay lòng thì sẽ trở nên thờ ơ vô tâm, đến cả tin nhắn hỏi thăm cũng hiếm hoi lắm bạn mới nhận được, càng chẳng nói đến chuyện đưa đón mỗi ngày.

Cự Giải - Cancer (21/06 - 22/07) 

Cự Giải vốn là người dễ xúc động, nhưng khi lừa dối, họ có thể thể hiện những hành vi gây mất tập trung kỳ lạ. Ngoại tình với Cự Giải giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc: Phút trước anh ấy ngồi đó với nụ cười tươi trên môi, phút sau anh ấy gần như sắp khóc và không muốn nói về điều đó.

Cho nên, nếu một Cự Giải không muốn nói về cảm xúc của mình, trong khi thông thường họ sẵn sàng chia sẻ thì có thể họ sợ sẽ để lộ điều gì đó trong khi chia sẻ.

Sư Tử - Leo (23/07 - 22/08) 

Chàng trai hoàng đạo này khó tính, nóng nảy bậc nhất, nhưng với người mình yêu thì anh chàng hoàn toàn khác, đàn ông nam tính hẳn ra, chẳng chấp nhặt, cũng rất biết thương hoa tiếc ngọc, nâng niu bạn vô cùng.

Nhưng đàn ông khi thay lòng ai chẳng khác, nếu thấy chàng ta chẳng còn thương yêu xót xa cho bạn nữa mà trở nên bẳn tính, hay cáu giận, nổi nóng vô cớ thì đó chính là dấu hiệu ngoại tình của Sư Tử đó.

Xử Nữ - Virgo (23/08 - 22/09) 

Xử Nữ thường có xu hướng chung thủy một vợ một chồng, nhưng nếu mối quan hệ của họ trải qua giai đoạn khó khăn, họ có thể không giải quyết được nó một cách hiệu quả. Nếu một người đàn ông Xử Nữ ngoại tình, anh ấy sẽ tỏ ra tội lỗi khi bạn làm điều gì đó tốt đẹp cho anh ấy. Anh ấy sẽ cảm thấy như thể anh ấy là người khiến cuộc sống của bạn trở nên khốn khổ, vì vậy khi bạn làm những điều tốt đẹp cho anh ấy, anh ấy sẽ bắt đầu suy nghĩ về hành động của mình. Nếu anh ấy cảm thấy áy náy và thể hiện trên gương mặt, hãy chú ý đến điều này.

Thiên Bình - Libra (23/09 - 22/10) 

Chàng trai Thiên Bình đi đến đâu cũng có người yêu kẻ mến, đó là vì ngoại hình sáng sủa, lại biết đối nhân xử thế, chu đáo vô cùng. Tuy nhiên với những người mà anh ta không có cảm tình thì nam Thiên Bình trở nên cực kì khắt khe, nghĩ gì nói nấy, cái gì khó nghe liền nói cái đó.

Muốn biết anh ta ngoại tình sau lưng bạn hay không, chỉ cần chú ý lời nói của anh chàng hoàng đạo này. Nếu chàng ta chuyên gia bới móc những gì bạn không thích thì cần phải cẩn thận rồi đó.

Bọ Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Mặc dù Bọ Cạp được cho là có ham muốn tình dục mạnh mẽ nhưng họ thường rất chung thủy. Tuy nhiên, ngay cả những người thực sự chung thủy đôi khi cũng lừa dối. Nếu bạn phát hiện người đàn ông của mình có tài khoản mạng xã hội mới hoặc anh ấy đã sở hữu một số tài khoản trước đây bạn không hề biết. Điều đó có thể anh ấy đang có dấu hiếu lén lút ngoại tình.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12) 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, nam Nhân Mã rất biết lấy lòng con gái, đó chính là nhờ cái miệng nói toàn lời ngọt ngào. Yêu vào, con gái suốt ngày được tâng bốc lên tận mây xanh ấy. Vì thế dấu hiệu ngoại tình của anh chàng này rất có thể là anh ta lười chẳng muốn làm bạn vui nữa, mất thời gian mà.

Những dấu hiệu khó chối cãi khi 12 cung hoàng đạo nam ngoại tình - Ảnh 3.
Khi chàng trai Nhân Mã lười chẳng muốn làm bạn vui nữa thì hẳn bạn nên đặt dấu hỏi. Ảnh minh hoạ

Ma kết - Capricornus (22/12 - 19/01) 

Dù là ngày lễ hay dịp khác, Ma Kết sẽ tặng quà cho bạn, nhưng họ không giỏi tặng quà lãng mạn. Nếu người đàn ông Ma Kết của bạn đột nhiên bắt đầu mua cho bạn đủ loại quà tặng, bạn nên cảnh giác.

Những món quà bất ngờ có thể cho thấy rằng anh ấy đang có ý định bí mật khác và bạn cần điều tra xem liệu anh ấy có thực sự bận rộn làm việc ngoài giờ hay không, đôi khi anh ấy lại đang bận rộn bên một người khác.

Bảo Bình - Aquarius (20/01 - 18/02) 

Đàn ông Bảo Bình rất khéo léo, thế nên dù có thay lòng đổi dạ cũng chẳng dễ để bạn phát hiện ra đâu. Nhưng dù sao yêu nhau cũng phải hiểu nhau, hơn nữa con gái thường tinh tế và nhạy cảm, bạn hoàn toàn có thể nhận ra dấu hiệu ngoại tình của anh chàng này, anh ta sẽ trở nên lạnh lùng và xa cách, như biến thành người hoàn toàn khác vậy.

Song Ngư - Pisces (19/02 - 20/03) 

Đàn ông Song Ngư không có xu hướng quá coi mình là trung tâm. Vì vậy nếu người đàn ông Song Ngư của bạn đột nhiên bắt đầu chi rất nhiều tiền cho quần áo hoặc trang điểm thêm, đó có thể là dấu hiệu cho thấy anh ta đang ngoại tình.

Nếu anh ấy chỉ làm vậy để khiến bản thân trông ổn hơn thì điều đó có thể hiểu được. Nhưng nếu anh ấy thực sự thực hiện những thay đổi mà không phải vì muốn bạn vui hay khiến bạn cảm thấy tự hào hơn, điều đó có thể cho thấy anh ta đang cố gây ấn tượng với ai đó ngoài bạn.

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhung-dau-hieu-kho-choi-cai-khi-12-cung-hoang-dao-nam-ngoai-tinh-172240421175925614.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.