Trong ngày tái hôn, cô dâu khóc cạn nước mắt vì chồng cũ gửi "video kỷ niệm"

Ngay trong ngày vui, cặp đôi đã không thể cử hành đám cưới vì trò chơi xấu của chồng cũ cô dâu.

Nói gì thì nói, hành động phá hoại hôn lễ của một người thật sự khó lòng chấp nhận. Nhất là khi cả hai chỉ là vợ chồng cũ, đã chấm dứt mới nhau.

Mới đây, một người phụ nữ tên Tiểu Phương đăng tải câu chuyện của mình. Cô và chồng 2 Chu Quân là bạn thân của nhau. Trước khi đến với anh Chu, cô đã tan vỡ cuộc hôn nhân với chồng đầu tiên là Trương Hiểu Toàn.

Những ngày sống với họ Trương, cuộc sống của cô rất đau khổ. Mối quan hệ của họ lúc nào cũng như đi trên dây, mâu thuẫn ồn ào. Trương Hiểu Toàn vô cùng nóng nảy, chuyện nhỏ cũng có thể gây ra một cuộc tranh cãi lớn. Tiểu Phương cảm thấy mỗi ngày ở bên cạnh chồng mình giống như đang ở trên chiến trường vậy, kiệt sức và mệt mỏi.

"Chu Quân là bạn thân của tôi hồi còn đi học. Trái ngược với chồng, Chu Quân rất nhẹ nhàng và ân cần. Thi thoảng tôi cũng tâm sự chuyện nhà, cậu ấy luôn bình tĩnh cho lời khuyên.

Sau này, trong một lần mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm với chồng cũ, tôi đã quyết định ly hôn. Khi đó, tôi nói thẳng: "Hiểu Toàn à, tôi thật sự không chịu đựng nổi cuộc hôn nhân này nữa. Chúng ta chia tay đi". Anh ta tức giận, chửi mắng tôi là đồ vô ơn. Nhưng tôi đã quá mệt mỏi, không bao giờ muốn quay lại cuộc sống như thế này nữa", Tiểu Phương kể.

Trong ngày tái hôn, cô dâu khóc cạn nước mắt vì chồng cũ gửi video kỷ niệm-1Ảnh minh họa.

Sau khi cô ly hôn, Chu Quân vẫn là nơi để cô dốc bầu tâm sự và nhận những lời khuyên. Dần dần, cả hai đã xuất hiện tình cảm khác lạ với nhau. Tiểu Phương dần buông bỏ bóng tối của quá khứ và hướng đến một cuộc sống mới.

2 năm sau khi ly hôn Trương Hiểu Toàn, cô và Chu Quân quyết định kết hôn.

Cô kể: "Việc chuẩn bị đám cưới của chúng tôi diễn ra rất suôn sẻ. Cả hai đều tràn đầy kỳ vọng và cảm thấy đây là sự khởi đầu cho cuộc sống mới. Nhưng ai biết số phận luôn thích trêu ngươi. Tôi chưa bao giờ có thể tưởng tượng cuộc đời mình lại đau đớn đến mức này trong ngày kết hôn của mình. Mọi kỳ vọng về tương lai đã bị phá vỡ.

Khi chúng tôi đang đứng trên sân khấu, một đoạn video ghi lại những khoảnh khắc thân mật của tôi và Trương Hiểu Toàn đã được phát ở tivi. Những ký ức được cho là riêng tư đã xuất hiện như thế. Trương Hiểu Toàn "không ăn được phá cho hôi", trả thù tôi ngay trong đám cưới".

Những người có mặt trong hôn lễ bắt đầu xì xào, thậm chí có người còn cười khinh thường. Khuôn mặt Tiểu Phương đau khổ.

Chu Quân nhìn thấy quay sang chất vấn vợ: "Tại sao cô còn giữ những thứ vớ vẩn này, có phải cô còn nhớ hắn ta không?".

Tiểu Phương hốt hoảng giải thích: "Em thề là không biết những đoạn video này, em thực sự không biết".

Tuy nhiên, Chu Quân và bố mẹ anh quá mức tức giận. Anh đã bỏ đi khỏi đám cưới. Tiểu Phương bối rối, đau đớn không nói nên lời. Khách khứa bàn tán, tiệc cưới hỗn loạn, cô dâu đứng lại chỉ biết khóc và tức giận khôn nguôi.

Trong ngày tái hôn, cô dâu khóc cạn nước mắt vì chồng cũ gửi video kỷ niệm-2Ảnh minh họa.

"Lúc đó tôi không biết nên xử lý thế nào, Chu Quân bỏ đi, đám cưới trở thành trò cười. Trương Hiểu Toàn đã trả thù tôi như vậy đấy, tôi cảm giác như cả thế giới đã bỏ rơi mình. Gia đình tôi chạy lên an ủi con gái. Bố tôi cáo lỗi tất cả các quan khách giúp con. 

Sau khi về nhà, tôi nằm khóc vì không biết nên xử lý ra sao. Bố mẹ tôi có an ủi và phân tích rất nhiều để tôi nghĩ thoáng hơn. Mấy ngày sau, tôi vẫn suy nghĩ nhiều về vấn đề đó, nó như cơn ác mộng quấn lấy cuộc đời tôi vậy. Bây giờ, tôi đã cân bằng lại và quyết định nói chuyện rõ ràng với Chu Quân sau khi đã bình tĩnh. Tôi biết rằng mình phải đứng lên lần nữa, đối mặt với tương lai cho dù nó có như thế nào", Tiểu Phương chia sẻ thêm.

Sau khi đọc xong câu chuyện, nhiều người rất bức xúc với cách hành xử của chồng cũ Tiểu Phương. Một số dân mạng cho rằng cô hoàn toàn có thể khởi kiện anh ta về hành vi phá hoại trong quá khứ.

Thế mới nói, đôi khi bi kịch đến vào lúc ta khó tưởng tượng được. Hi vọng rằng Tiểu Phương và Chu Quân có thể bình tĩnh ngồi lại và nói chuyện với nhau để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất để không để lại bất cứ sự tiếc nuối nào.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/trong-ngay-tai-hon-co-dau-khoc-can-nuoc-mat-vi-chong-cu-gui-video-ky-niem-d291398.html

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.