Đi học lái xe, chồng tôi "giúp đỡ" bạn nữ cùng lớp đến mức sắp bay mất một mảnh đất bạc tỷ

Tôi không biết anh đã làm gì đến nỗi phải rao bán mảnh đất bố mẹ chồng cho trước khi kết hôn.

Chồng tôi có bản tính thương người, kết hợp với ga lăng và tin người quá mức cần thiết. Tôi khuyên chồng nên thay đổi tính cách, đừng thấy ai than thở cũng nghĩ họ khó khăn. Có khi họ còn giàu có hơn mình nhưng giấu đi thôi. Nhất là phụ nữ nào càng than vãn, chồng tôi càng nên tránh xa để không bị lợi dụng lòng tốt và cũng không vướng vào những rắc rối không đáng có.

4 tháng trước, vợ chồng tôi mua xe ô tô nhưng toàn do tôi lái. Chồng tôi chưa biết lái xe, cũng chưa học bằng lái ô tô nên tôi không dám đưa xe cho anh chạy. 2 tháng trước, tôi khuyên chồng đi học bằng lái xe để khi nào tôi bận thì anh còn tự lái ô tô đưa con về nhà nội chơi. Tôi nhắc mãi anh mới chịu đăng ký lớp học. Từ đó đến giờ, một tuần 2 ngày thứ 7 và chủ nhật, chồng tôi lại đi học lái xe.

Nhưng rắc rối cũng từ đây mà ra. Chồng tôi đi học về thường kể cho tôi nghe về những người bạn cùng lớp. Và người anh hay nhắc đến nhất có tên Trà, nhỏ hơn tôi 2 tuổi, cũng xinh đẹp, giỏi giang nhưng hôn nhân trắc trở, chồng cũ vũ phu, nhà chồng cũ tính toán. Giờ cô ấy một mình nuôi con, đi học lái xe với hi vọng có bằng lái, rồi vay tiền mua ô tô để chạy thêm taxi gia đình. Nghe chồng kể, tôi đã thấy lấn cấn và không tin tưởng.

Đi học lái xe, chồng tôi giúp đỡ bạn nữ cùng lớp đến mức sắp bay mất một mảnh đất bạc tỷ-1

Chồng tôi suýt bán mảnh đất để lấy tiền cho bạn cùng lớp mượn mua xe ô tô. (Ảnh minh họa)

Vậy mà hôm qua, tôi lại thấy chồng rao bán mảnh đất bố mẹ chồng cho riêng anh trước khi kết hôn với giá hơn 1 tỷ. Tôi bất ngờ lắm vì tôi làm kinh doanh, tiền bạc chưa từng để chồng sống thiếu thốn. Mảnh đất đó, vợ chồng tôi cũng đã thống nhất sẽ để lại cho con trai, tại sao bây giờ anh lại đột ngột rao bán mà chưa hề bàn bạc với tôi?

Tối qua, tôi hỏi chồng cho rõ ràng thì anh mới lúng túng giải thích. Anh nói Trà hỏi vay một số tiền lớn để mua xe ô tô, cô ấy hứa sẽ trả cho anh đàng hoàng. Nhưng anh không có đủ số tiền đó nên mới bán đất để cho Trà mượn, số tiền thừa thì đưa lại cho tôi để tôi tiết kiệm cho con. Ban đầu anh cũng phân vân lắm nhưng Trà nài nỉ, thậm chí còn nắm tay van xin anh giúp đỡ để cô ấy có điều kiện nuôi con. Anh đến nhà chơi, thấy hoàn cảnh của Trà khó khăn nên anh mới xiêu lòng.

Tôi tức mình, bảo mượn gì mà mấy trăm triệu, chưa kể còn ép người ta bán đất để lấy tiền thì chắc chắn cô gái này có vấn đề. Cũng may tôi biết sớm nên ngăn cản kịp thời, nếu không chắc chồng tôi bán đất luôn rồi. Bị tôi cản, chồng có vẻ không vui, còn giận dỗi trách tôi ác, không có lòng trắc ẩn. Qua chuyện này, tôi đặt ra rất nhiều nghi vấn về mối quan hệ giữa chồng mình với cô Trà kia. Tôi có nên theo dõi chồng để làm rõ nghi ngờ trong lòng mình không?

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/di-hoc-lai-xe-chong-toi-giup-do-ban-nu-cung-lop-den-muc-sap-bay-mat-mot-manh-dat-bac-ty-d309107.html

bạn cùng lớp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.