Thông tin tang lễ của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời ở tuổi 37

Sự ra đi của Vũ Ngọc Phượng khiến cho nhiều người tiếc thương.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng trút hơi thở cuối cùng vào lúc 5 giờ 16 phút ngày 08/03/2022 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh, hưởng dương 37 tuổi. Sự ra đi của anh ở độ tuổi còn trẻ khiến cho gia đình, giới nghệ sĩ và khán giả vô cùng tiếc thương.

Phía người thân vừa thông báo, tang lễ của anh sẽ được cử hành từ 13 giờ đến 14 giờ ngày 11/03/20222 tại Nhà tang lễ 125 Phùng Hưng, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin tang lễ của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời ở tuổi 37-1

Cáo phó tang lễ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Sau đó, linh cữu của Vũ Ngọc Phượng sẽ được đưa đi hỏa táng cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn Vũ Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội.

Bên cạnh gia đình, ca sĩ Isaac - người anh em thân thiết 10 năm với Vũ Ngọc Phượng sẽ đứng ra tổ chức tang lễ cho cố đạo diễn được chu đáo nhất.

Một số nghệ sĩ từng làm việc với Vũ Ngọc Phượng tại TP.HCM cũng dự định sẽ đáp chuyến bay ra Hà Nội để nhìn mặt và tiễn biệt anh lần cuối. Vũ Ngọc Phượng sinh năm 1985 tại Hà Nội và xuất phát điểm là một MC, diễn viên nghiệp dư.

Sau đó anh đi du học ở Philippines và Anh rồi trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật với vai trò đạo diễn. Vũ Ngọc Phượng chính là người đứng sau thành công của nhiều MV ca nhạc như: Âm thầm bên em (Sơn Tùng M-TP), Bốn chữ lắm (Trúc Nhân)...

Anh cũng là đạo diễn của 3 tác phẩm điện ảnh: 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy; Anh trai yêu quái; 100 Ngày bên em...

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-tang-le-cua-dao-dien-vu-ngoc-phuong-qua-doi-o-tuoi-37-162220903062025887.htm

sao Việt qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.