Chỉ mới một tháng mà tôi đã thấm thía cảnh chồng già vợ trẻ và hối hận tột cùng

Được chồng thương yêu, chiều chuộng từng chút một nhưng tôi luôn cảm thấy chán nản, hối hận.

Tôi năm nay 28 tuổi, có ngoại hình xinh đẹp, giọng nói thu hút. Tôi làm MC trong các chương trình tiệc cưới ở nhà hàng và nhận được sự theo đuổi của nhiều chàng trai. Tuy nhiên, tôi lại phải lòng anh - một người đàn ông lớn hơn mình 27 tuổi, trạc tuổi với bố tôi. Lúc đầu quen nhau, chúng tôi xưng hô là chú - cháu. Nhưng rồi tôi bị sự chững chạc, từng trải, thâm trầm của anh hấp dẫn đến mức không thoát ra được. Lúc nào tôi cũng nghĩ về anh, nhớ đến anh. Tôi cũng nhận ra, anh có tình cảm với mình nhưng vì khoảng cách tuổi tác, chúng tôi cứ chần chừ, không dám thổ lộ cho đối phương biết.

Cho đến một lần, tôi bị tai nạn xe máy, dù chỉ bị trầy xước nhẹ thôi nhưng anh rất lo lắng. Anh đưa tôi đi khám ở bệnh viện quốc tế, lo thuốc thang cho tôi vì sợ tôi sẽ để lại sẹo. Sự quan tâm của anh đã khiến tôi thật sự cảm động. Chúng tôi chính thức trở thành một cặp sau sự việc đó. Nhưng để có thể đường hoàng đến với nhau, chúng tôi cũng trải qua rất nhiều chông gai. Đầu tiên là sự phản đối mạnh mẽ từ gia đình tôi và các con của chồng. Sau đó là chuyện vợ cũ anh gây khó dễ vì giữa họ vẫn còn liên đới nhiều đến tài sản chung. Cuối cùng, tình yêu của chúng tôi cũng chiến thắng.

Chỉ mới một tháng mà tôi đã thấm thía cảnh chồng già vợ trẻ và hối hận tột cùng-1

Vợ chồng không đồng điệu khiến tôi chán chường. (Ảnh minh họa)

Để bù đắp những thiệt thòi cho tôi, chồng đã tổ chức một đám cưới hoành tráng, mời bạn bè doanh nhân của anh đến dự. Nhưng rồi đêm tân hôn, anh khiến tôi hụt hẫng. Vì đã lớn tuổi, anh không còn phong độ nữa, chuyện giường chiếu cũng ít ỏi và qua loa cho có. Trong khi tôi đang ở độ tuổi trẻ trung, sung sức thì chồng lại ở bên dốc cuộc đời mất rồi.

Sự lệch pha "chuyện tế nhị" khiến tôi chán nản dù vẫn còn yêu chồng. Tuy nhiên, tôi cũng không thể "mặt dày" mà nói ra cho chồng biết, chỉ đành giả vờ thỏa mãn mỗi khi gần gũi. Tôi biết, chuyện vợ chồng không phải là điều tiên quyết để giữ lửa hạnh phúc, nhưng vẫn là điều kiện cần thiết. Nếu chồng cứ thế này mãi, tôi không biết mình có thực sự hạnh phúc không? Có cách nào để cải thiện vấn đề này mà chồng không bị tự ái, mất lòng tự trọng không?

 

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chi-moi-mot-thang-ma-toi-da-tham-thia-canh-chong-gia-vo-tre-va-hoi-han-tot-cung-d308510.html

lấy chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.