Chuyên gia hoàng gia: Vương phi Kate đang "bị bắt nạt" vì một điều thuộc về quyền riêng tư, người hâm mộ làm ra hành động không nên có

Chuyên gia hoàng gia đưa ra những nhận định quanh việc Vương phi Kate phải nằm viện sau phẫu thuật.

Suốt gần 2 tuần qua, việc Vương phi Kate phải nhập viện thực hiện ca phẫu thuật "đã được lên kế hoạch trước" thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Việc Cung điện Kensington chỉ đưa thông tin cơ bản về ca phẫu thuật khiến giới truyền thông và người hâm mộ hoàng gia nảy sinh nhiều đồn đoán và băn khoăn.

Theo tờ Express.co.uk, hiện Vương phi xứ Wales đang hồi phục sau ca phẫu thuật vùng bụng trong bệnh viện. Nhưng những người hâm mộ lại mong muốn Vương thất Anh phải cung cấp thêm thông tin về tình hình sức khỏe của Kate. Nhiều cư dân mạng bày tỏ ý kiến trên mạng xã hội, thậm chí có người còn viết thư cho tờ tin tức The Times để giãi bày nguyện vọng.

Chuyên gia hoàng gia: Vương phi Kate đang bị bắt nạt vì một điều thuộc về quyền riêng tư, người hâm mộ làm ra hành động không nên có-1
Chuyên gia hoàng gia Richard Eden nhấn mạnh: “Điều đó khiến tôi rất khó chịu và tôi nghĩ rằng không có lý do gì khiến cô ấy cảm thấy phải cung cấp thêm thông tin chi tiết”.

Mới đây, chuyên gia hoàng gia Richard Eden đã lên tiếng bảo vệ quyền riêng tư của Kate với lời khẳng định: "Tôi nghĩ không có lý do gì Kate phải cung cấp thêm chi tiết".

Xuất hiện trên chương trình truyền hình Palace Confidential, chuyên gia hoàng gia Richard Eden nói rằng mọi người đã gây áp lực buộc Kate phải cung cấp thông tin cập nhật và điều đó "được coi là hành vi bắt nạt".

Ông nói thêm: "Nếu Kate muốn thì sau này cũng được, điều đó tùy thuộc vào quyết định của cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy không nên cảm thấy mình phải làm vậy".

Cung điện Kensington đưa ra tuyên bố về ca phẫu thuật đã nằm trong kế hoạch của Kate. Và 2 giờ sau, Cung điện Buckingham cũng đưa ra một tuyên bố về việc Vua Charles chuẩn bị điều trị phì đại tuyến tiền liệt.

Chuyên gia Richard Eden nêu ra một vài bình luận trên mạng xã hội. Chẳng hạn như: "Cô ấy nên cung cấp thêm chi tiết", hay "Tại sao cô ấy không đưa ra tình hình cụ thể?"...

Ông nói: "Và còn có nhiều áp lực hơn, thậm chí còn có những lá thư viết cho tờ báo The Times, nói rằng sẽ là một tấm gương tuyệt vời cho những phụ nữ khác nếu cô ấy cởi mở hơn về các vấn đề y tế của mình và những vấn đề tương tự".

Còn theo tờ Geo News, Vương phi và Thân vương xứ Wales được cho là đã muốn giữ bí mật về ca phẫu thuật của Kate.

Cụ thể, Kate và William không có ý định tiết lộ thông tin Vương phi xứ Wales phải phẫu thuật hoặc nằm viện để hồi phục. Thân vương và Vương phi xứ Wales lo ngại rằng tin tức này sẽ khiến người hâm mộ lo ngại vì họ "kiên quyết" không tiết lộ thêm thông tin chi tiết về sức khỏe của Kate.

Chuyên gia hoàng gia: Vương phi Kate đang bị bắt nạt vì một điều thuộc về quyền riêng tư, người hâm mộ làm ra hành động không nên có-2Vương phi và Thân vương xứ Wales được cho là đã muốn giữ bí mật về ca phẫu thuật của Kate.

Nói chuyện với In Touch Weekly, một nguồn tin thân cận của hoàng gia cho biết: "Kate và William muốn giữ im lặng về ca phẫu thuật nhưng họ cảm thấy công chúng nên biết lý do tại sao cô ấy sẽ không xuất hiện trong vài tháng tới".

Những người hâm mộ hoàng gia bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của Kate vì không có báo cáo y tế chính thức nào và quá trình hồi phục phải mất một thời gian dài.

Nguồn tin nói thêm: "Mọi người nghĩ rằng hoàng gia đang rất rụt rè và họ lo lắng rằng có điều gì đó rất nghiêm trọng đang xảy ra".

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chuyen-gia-hoang-gia-vuong-phi-kate-dang-bi-bat-nat-vi-mot-dieu-thuoc-ve-quyen-rieng-tu-nguoi-ham-mo-lam-ra-hanh-dong-khong-nen-co-d298200.html

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.