Trọng tài tiết lộ câu nói của Messi sau chung kết World Cup 2022

Trọng tài Szymon Marciniak tiết lộ cảm xúc của một vài cầu thủ sau trận chung kết World Cup trên sân Lusail hôm 18/12.

"Sau khi trận đấu kết thúc, Lionel Messi đã đến cảm ơn tôi. Cậu ấy thừa nhận chung kết World Cup 2022 là một trận đấu rất khó để kiểm soát", ông Marciniak cho biết.

Trong khi đó, Dybala lại có phản ứng mạnh hơn so với đàn anh sinh năm 1987.

"Cậu ấy cảm ơn tôi rối rít như thể tôi đã ghi bàn thắng quyết định cho Argentina vậy. Dybala có bà ngoại người Ba Lan. Cậu ấy đã nói với tôi một vài từ bằng tiếng Ba Lan. Khi Dybala còn khoác áo Juventus, cậu ấy cũng thường xuyên bắt chuyện khi tôi làm nhiệm vụ ở Serie A", trọng tài người Ba Lan nói thêm.

Trọng tài tiết lộ câu nói của Messi sau chung kết World Cup 2022-1Trước chung kết, Messi từng lên án công tác trọng tài tại World Cup 2022.

Trong khi đó, ông Marciniak còn cho biết đã có cái ôm khá miễn cưỡng với Kylian Mbappe. Tiền đạo sinh năm 1998 không giấu nổi sự thất vọng sau thất bại. Trong khi đó, Hugo Lloris và Olivier Giroud là 2 trong số ít tuyển thủ Pháp đến bắt tay trọng tài.

Sau khi làm tốt nhiệm vụ ở cuộc đối đầu giữa Pháp và Đan Mạch tại vòng bảng, cũng như cuộc chạm trán ở vòng 16 đội giữa Argentina và Australia, ông Marciniak được FIFA lựa chọn cầm còi ở trận chung kết World Cup 2022.

Màn thể hiện tốt giúp vị vua áo đen người Ba Lan nhận nhiều lời khen, trong đó có các trọng tài nổi tiếng một thời như Pierluigi Collina hay Howard Webb.

Mike Dean, trọng tài từng có thời gian công tác tại Premier League ca ngợi việc không cho Pháp hưởng phạt đền, đồng thời rút thẻ vàng cho Marcus Thuram ở tình huống cầu thủ này ngã trong vùng cấm Argentina là "pha xử lý chuẩn xác nhất tại World Cup 2022".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trong-tai-tiet-lo-cau-noi-cua-messi-sau-chung-ket-world-cup-2022-post1387417.html

Messi

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.