Tưởng là cảnh trong phim, nào ngờ đằng sau loạt ảnh kinh dị của bé gái này lại có một sự thật gây choáng

Khi truy ra được nguồn gốc của các bức ảnh kinh dị, sự thật gây choáng cuối cùng cũng được phơi bày. Đây hoàn toàn không phải cảnh trong phim!

Vừa qua, cộng đồng người dùng Facebook đã được một phen xanh tái mặt mày vì vô tình trông thấy loạt hình ảnh kinh dị mà trong đó, một bé gái độ chừng chưa đến 10 tuổi là nhân vật chính.

Các bức ảnh lan truyền khá nhanh chóng ở khắp các diễn đàn hội nhóm lớn nhỏ nơi mạng xã hội làm dấy lên một cuộc thảo luận. 

Tưởng là cảnh trong phim, nào ngờ đằng sau loạt ảnh kinh dị của bé gái này lại có một sự thật gây choáng-1

Tưởng là cảnh trong phim, nào ngờ đằng sau loạt ảnh kinh dị của bé gái này lại có một sự thật gây choáng-2

Nhiều người cho rằng, các hình ảnh này thực chất là poster hay vài phân cảnh trong một bộ phim kinh dị nào đó, tuy nhiên, các mọt phim thể loại này đều khẳng định, họ chưa bao giờ biết đến bộ phim nào như thế. 

Tất nhiên, cuộc thảo luận, tranh cãi bất phân thắng bại trên chỉ dành cho người dũng cảm, dám căng mắt nhìn các bức ảnh thật lâu và phân tích từng chi tiết một. Còn lại, nhất là hội chị em yếu tim, ai nấy thấy ảnh xong đã vội chạy dài, không dám nán lại. 

Tưởng là cảnh trong phim, nào ngờ đằng sau loạt ảnh kinh dị của bé gái này lại có một sự thật gây choáng-3Tưởng là cảnh trong phim, nào ngờ đằng sau loạt ảnh kinh dị của bé gái này lại có một sự thật gây choáng-4
Ấy vậy mà, khi truy ra được nguồn gốc của các bức ảnh, sự thật gây choáng cuối cùng cũng được phơi bày. 

Các bức ảnh này vốn được đăng tải từ trang fanpage của nhiếp ảnh gia Trickey Photography cùng dòng tiêu đề: “Hãy xem các bức ảnh sinh nhật lần thứ 7 của con gái tôi. Năm ngoái cô bé đã hóa thân thành Pennywise, năm nay cô ấy chọn trở thành nhân vật của phim Grudge”.

Được biết, phim Grudge kể về một bà nội trợ Nhật Bản có tên Kayako, sau khi bị chồng giết chết thì biến thành hồn ma. Bộ phim vô cùng nổi tiếng qua bàn tay của vị đạo diễn tài ba Shimizu Takashi. 

Tưởng là cảnh trong phim, nào ngờ đằng sau loạt ảnh kinh dị của bé gái này lại có một sự thật gây choáng-5
Và thật bất ngờ, con gái 7 tuổi của nhiếp ảnh gia Trickey Photography đã vô cùng xuất sắc khi hóa thân thành nhân vật Kayako. Với sự trợ giúp nhiệt tình của bố, cô bé lột tả được sự hận thù của một hồn ma báo oán chính hiệu trong các bộ phim kinh dị kinh điển và khiến cộng đồng mạng một phen xanh mặt. 

Nói về ý tưởng để con gái hóa thân thành nhân vật kinh dị trong ngày sinh nhật thay vì kẹo ngọt, váy hồng, búp bê,... như bao bé gái khác, Trickey Photography cho biết đây hoàn toàn là ý muốn của con gái và anh cũng tôn trọng, ủng hộ hết mình dù có phần hơi điên rồ.

Tưởng là cảnh trong phim, nào ngờ đằng sau loạt ảnh kinh dị của bé gái này lại có một sự thật gây choáng-6Tưởng là cảnh trong phim, nào ngờ đằng sau loạt ảnh kinh dị của bé gái này lại có một sự thật gây choáng-7

Quả thật, đã qua rồi cái thời chúng ta đóng khung các đứa trẻ bằng thành kiến và sự nhìn nhận trong tư duy của người trưởng thành. Ai nói con trai là phải chơi bóng đá, con gái là phải ôm búp bê, đừng bắt con phải thế này, thế nọ nữa. 

Tôn trọng và trao cho con sự tự do để bày tỏ mong muốn và sở thích của mình mới chính là cách yêu thương nên có của mỗi ông bố bà mẹ, mọi người nhỉ?


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuong-la-canh-trong-phim-nao-ngo-dang-sau-loat-anh-kinh-di-cua-be-gai-nay-lai-co-mot-su-that-gay-choang-162202709224458586.htm

phim kinh dị

nhiếp ảnh gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.