Quên khóa cửa ô tô một đêm, sáng ra chủ xe kinh hãi với cảnh tượng trước mắt

Sơ suất không khóa cửa xe ô tô, chủ xe chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng này.

Trong cuộc sống, có không ít chủ xe đã từng gặp phải rắc rối từ việc “đãng trí” quên không khoá cửa xe. Tuy nhiên, sự cố “nhớ đời” vừa được một chủ xe chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phải giật mình.

Quên khóa cửa ô tô một đêm, sáng ra chủ xe kinh hãi với cảnh tượng trước mắt
Theo đó, sự việc xảy ra tại Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc thời gian gần đây khiến dư luận nước này bàn tán xôn xao. Cụ thể, chủ nhân một chiếc xe ô tô do sơ suất đã quên không khoá cửa xe cả một đêm.

Sáng hôm sau người này mới phát hiện ra lỗi sai ngớ ngẩn của mình nên đã vội vàng chạy ra kiểm tra xem có mất mát gì không. May mắn là đồ đạc trong xe vẫn còn nguyên, duy chỉ có điểm bất thường đó là ghế sau xe có thêm một chiếc bao tải dứa nhìn rất đáng nghi.

Chủ xe ngay lập tức cảnh giác và tiến lại gần để kiểm tra. Vào lúc người này mở chiếc bao tải ra, cảnh tượng bên trong khiến chủ xe giật mình kinh hãi.

Hoá ra, ngay ở phía dưới bao tải là một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn đang nằm bất động.


Quên khóa cửa ô tô một đêm, sáng ra chủ xe kinh hãi với cảnh tượng trước mắt-1Để ô tô qua đêm bên ngoài nhưng quên khóa cửa, sáng ra chủ xe kinh hãi khi thấy trong xe có một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn. Ảnh: Sohu

Quá hoảng sợ, chủ xe vội vàng gọi điện cầu cứu cảnh sát. Trong quá trình chờ cảnh sát tới, người này đã bật máy sưởi để đứa trẻ không bị lạnh.

Cảnh sát và cứu hộ đã có mặt ngay lập tức và đưa em bé sơ sinh vào bệnh viện cấp cứu. May mắn là tình hình sức khoẻ của đứa trẻ sau đó cải thiện rất nhiều. Kiểm tra sơ bộ sức khỏe em hoàn toàn bình thường không có dị tật bẩm sinh. Phía bệnh viện cho biết, em bé được tìm thấy ở ghế sau ô tô là bé gái, vừa mới chào đời đêm trước đó.

Sự thật phía sau được hé lộ
Phía cảnh sát tỉnh Chiết Giang sau khi tiếp nhận vụ việc đã gấp rút tiến hành điều tra làm rõ. Sau 3 giờ kiểm tra camera an ninh, phía cảnh sát đã tìm ra được mẹ đẻ của em bé sơ sinh vừa rồi.

Quên khóa cửa ô tô một đêm, sáng ra chủ xe kinh hãi với cảnh tượng trước mắt-2Em bé sơ sinh ngay sau đó được đưa tới bệnh viện kiểm tra. Ảnh: Sohu

Được biết, mẹ của em bé là cô gái họ Trình 20 tuổi, chưa kết hôn, quê quán tại Hà Nam, Trung Quốc.

Cô Trình và cha mẹ mới chuyển tới Ôn Châu, Chiết Giang làm việc. Sau khi chia tay bạn trai, cô gái trẻ hoàn toàn không biết mình mang thai, người nhà cũng không phát hiện ra mà chỉ cho rằng cô hợp nơi ở mới nên tăng cân lên nhiều.

Sau khi cô gái trẻ phát hiện ra vấn đề thì cái thai đã quá lớn không thể bỏ, cũng không biết nói như nào với cha mẹ nên cô Trình luôn giấu giếm chuyện này.

Mãi tới 11 giờ đêm, vào lúc trời mưa to, khi đi ngang qua khu vực căn hộ cao cấp trên đường Thịnh Đạt thì bụng Trình đột nhiên đau dữ dội. Nghĩ rằng sắp sinh, Trình đã chạy vào nhà vệ sinh công cộng ở công viên gần đó. Sau thời gian vật lộn thì bé gái cũng chào đời.

Sau khi sinh con, Trình vô cùng hoảng loạn vì không biết phải làm gì với đứa bé. Cô gái vội vàng ôm con đi ra đường lớn. Lúc này trời mưa rất to, Trình định tìm chỗ trú thì vô tình phát hiện một chiếc ô tô không khoá cửa.

Theo khai nhận, lúc đó phần vì bối rối không dám đưa đứa trẻ về nhà, phần vì sợ đứa bé dính mưa nhiễm lạnh nên cô gái trẻ đã quyết định đặt con vào ghế sau xe và đắp thêm một lớp vải và bao tải. Cô hy vọng rằng gia đình người mới có thể nhận nuôi đứa trẻ.

Qua lời khai, cô cho biết, bố ruột của đứa trẻ là bạn trai cũ, cả hai đã chia tay nhau. Do thiếu kiến thức cùng tâm lý bất ổn nên cô gái không biết phải giải quyết vấn đề này như thế nào. Cô gái trẻ sau đó đã bày tỏ sự hối hận về hành động của mình và chấp nhận chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Quên khóa cửa ô tô một đêm, sáng ra chủ xe kinh hãi với cảnh tượng trước mắt-3May mắn tình trạng sức khỏe của bé gái sơ sinh rất tốt. Ảnh: Sohu

May mắn là sau gần 10 tiếng nằm trong xe ô tô không có máy sưởi, tình trạng sức khỏe của em bé vẫn rất tốt. Sự cố hy hữu này khiến chủ xe không thốt nên lời, chỉ cảm tạ trời đất vì đứa bé không có vấn đề gì.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quen-khoa-cua-o-to-mot-dem-sang-ra-chu-xe-kinh-hai-voi-canh-tuong-truoc-mat-d287198.html

bỏ con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.