Học sinh lớp 8 ở TP.HCM bị giáo viên đánh gãy xương bả vai

Một học sinh lớp 8 Trường THCS Hồng Bàng (Quận 5, TP.HCM) bị giáo viên đánh gãy xương bả vai.

Ông Trần Văn Luyện, Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Bàng, xác nhận với PV VietNamNet thông tin trên. Ông Luyện cho hay sự việc xảy ra vào chiều 8/12, trong giờ học STEM – một hoạt động giáo dục tích hợp kiến thức các môn Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học. 

Kết thúc buổi học về nhà, em A. – một học sinh lớp 8 của trường, cho gia đình biết, đau nhiều ở bả vai. Gia đình đưa A. đi bệnh viện kiểm tra. Tại đây, bác sĩ chụp Xquang và phát hiện A. bị gãy xương bả vai. Nguyên nhân được xác định A. bị giáo viên dùng cây ăng ten (thiết bị dùng để giảng bài) trong giờ học STEM đánh.

Ông Luyện cho biết, đây là một sự việc rất đáng tiếc. Nhà trường đã có buổi làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý. Hiện tại nhà trường, phụ huynh sẽ tập trung chăm sóc cho học sinh. Ông Luyện mong sự việc không bị đi quá xa, ảnh hưởng tới học sinh trong cuộc và cả những học sinh trong trường.

“Giáo viên đã sai, đây là điều không thể bào chữa, chắc chắn sẽ bị nhà trường xử lý. Là hiệu trưởng tôi cũng sai khi để xảy ra sự việc trên. Chúng tôi sẽ thật nghiêm khắc và chịu sự xử lý của cấp trên”- ông Luyện nói. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mot-hoc-sinh-lop-8-o-tp-hcm-bi-giao-vien-danh-gay-xuong-ba-vai-2225025.html?fbclid=IwAR0ExAqd-ABi0C3gDnjM6NYZxHY7TXEn1vhwSsX2xsFvYYzC_SMqVt7EgtQ

giáo viên

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.